TỔNG HỢP CÁC QUÁN CAFE ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG MÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ QUA MỘT LẦN
☕Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng thì địa chỉ những quán cà phê đẹp ở một vùng đất mới cũng luôn là điều mà mọi du khách tìm kiếm.
☕Các quán cà phê ở đây không chỉ là điểm dừng chân xinh đẹp, nơi thưởng thức những tách cà phê thơm ngon đặc trưng của Đà Nẵng mà đó còn là nơi thư giãn tuyệt vời, vừa ngắm cảnh yên bình, hòa mình với thiên nhiên và còn trải nghiệm thêm thật nhiều nền văn hóa được du nhập vào thành phố Đà Nẵng năng động.
❣️Dreamer – Khung cảnh mộng mơ biến con người ta thêm lãng mạn lạc bước trong khu vườn đầy hoa.
❣️Korea Kiwa Cafe – Một không gian mang đậm nét đặc trưng của Xứ Sở Kim Chi đã được tái hiện tại ngay Đà Nẵng với Hương vị cà phê thơm ngon của Việt Nam. Bạn có thể thuê trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc để tìm hiểu thêm về văn hóa của đất nước này.
❣️Reply 1988 – Với phong cách cách trang trí và thiết kế vô cùng độc đáo, tông màu kem ấm áp, Đây sẽ là nơi bạn được thưởng thức những thức uống thơm ngon, cùng các loại bánh ngọt bắt mắt.
❣️Ikigai.garden.cafe – Tiếp tục chu du tới Nhật Bản với loại hình cà phê sân vườn mang phong cách cổ điển, đặc trưng là các thiết kế nội thất bằng gỗ, mang lại không gian thư thái và mộc mạc.
❣️Ibasho – Nét chấm phá của cà phê ngon kết hợp với không gian rộng rãi cùng thiết kế màu trắng tinh khiết đặc trưng sẽ mang lại cho bạn không gian sống ảo “triệu tym”.
☕Nếu tới Đà Nẵng nhất định phải ghé những quán cà phê này để thưởng thức hương vị cà phê tuyệt hảo cùng không gian ấn tượng nhé.
—————————-
🏨Sơn Trà Sea Hotel
🏨Địa chỉ: Lô 41 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
📞Hotline: 𝟎𝟗𝟑 𝟔𝟕𝟗 𝟎𝟕 𝟗𝟖
Nguồn ảnh: Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *