TRẢI NGHIỆM CHUYẾN TÀU ĐÀ NẴNG – HUẾ – 1001 GÓC SỐNG ẢO !
🔹Được mệnh danh là cung đường sắt đẹp nhất Việt Nam, chuyến tàu Đà Nẵng – Huế là trải nghiệm khó quên với 1001 góc sống ảo hay ho, cực chill đang chờ bạn.
🔹 Khoản 3h đồng hồ, 103 km, khởi hành từ Ga Đà Nẵng, chuyến tàu đi qua đèo Hải Vân, với một bên là núi đồi trùng điệp, một bên là biển xanh màu ngọc bích, tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng có. Vào mùa hè, những đồi hoa dại bên đường nở rộ tạo nên cảnh sắc tựa tranh vẽ, làm say lòng người.
🔹 Khi qua đèo Hải Vân để đảm bảo an toàn, các đoàn tàu thường giảm tốc độ xuống 15 km/h vì vậy bạn có thể thưởng thức phong cảnh xung quanh một cách trọn vẹn nhất. Khi tàu đi qua vịnh Lăng Cô, bạn sẽ tha hồ chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Cảnh sắc chắc chắn làm bạn phải siêu lòng.
🔹 Ga Huế là chặng cuối cùng trên tuyến đường sắt Đà Nẵng – Huế, chỉ cách trung tâm cố đô 5 phút đi xe. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm và trải nghiệm nhịp sống, kiến trúc, ẩm thực,…mọi nét đặc trưng độc đáo của vùng đất kinh kỳ.
🔹 Chuyến tàu Đà Nẵng – Huế:
– Tàu có bán đồ ăn nên nếu phải đi chuyến tàu sớm hay chưa kịp lót dạ trước khi lên tàu, bạn cũng sẽ không phải sợ đói.
– Một khoang thường chia thành 4 giường tầng, chăn gối sạch sẽ, có bàn nhỏ để làm việc,…Tại mỗi vị trí sẽ có 1 đèn đọc sách, sạc điện thoại bằng cổng USB. Tàu có phòng vệ sinh đầy đủ.
– Nhân viên nhiệt tình, thân thiện
️️🔹 Bật mí bí quyết sống ảo trên tàu:
– Lựa chọn trang phục vintage có màu trắng, be, kem,…để phù hợp với concept trên tàu với khoang tàu màu trắng và ra trải giường màu nâu.
– Chuẩn bị đạo cụ như lọ hoa, sách, headphone, mũ,…
– Tư thế chụp ảnh cực chill trên tàu:
+ “Nhìn xa xăm” ra ngoài cửa sổ luôn là tư thế ghi điểm khi sống ảo trên tàu. Bạn sẽ có bức ảnh cực chill, cực deep từ tư thế này cũng nét diễn suy tư.
+ Tư thế đọc sách được nhiều bạn lựa chọn khi sống ảo trên tàu hỏa. Một cuốn sách, một tách cà phê,… tạo nên bức ảnh vừa đẹp, vừa có hồn cho bạn.
+ Chụp trên hành lang: Hành lang lý tưởng nhất cho bức ảnh lung linh của bạn là hành lang ở khoang giường nằm với ít người qua lại. Hành lang dài của tàu hỏa sẽ giúp bức ảnh của bạn có chiều sâu lý tưởng và cảm giác hút hồn cho bức ảnh của bạn.
+ Chụp từ trên xuống: Đây là góc chụp vô cùng bắt mắt, thú vị trên tàu hỏa, Bàn có sách báo, lọ hoa, máy ảnh, tai nghe,…là những đạo cụ bổ trợ cho bức ảnh từ trên xuống cực thú vị của bạn.
+ Chụp bên ngoài tàu: Chụp ở ga tàu hoặc từ sân ga vào trong khoan tàu cũng là một trong những góc chụp cực kỳ hay ho cho chuyến du lịch của bạn. Màu sắc xanh, đỏ của toa tàu cũng là điểm nhấn đặc biệt giúp bức ảnh của bạn thêm lung linh
———————–
🏨Sơn Trà Sea Hotel
🏨Địa chỉ: Lô 41 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
📞Hotline: 𝟎𝟗𝟑 𝟔𝟕𝟗 𝟎𝟕 𝟗𝟖

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *