🌅XIÊU LÒNG VỚI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM BÌNH MINH TUYỆT ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG🌅
🏖Nếu đã đặt chân đến Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố sớm bình minh trong lành và lãng mạn nhé. Có rất nhiều địa điểm lý tưởng để bạn có riêng cho mình một khoảng trời thơ mộng tại thành phố biển xinh đẹp này.
💧Thức giấc với ánh bình minh khẽ gọi trên bãi biển Mỹ Khê – địa điểm khiến bao du khách phải trầm trồ say đắm. Nơi không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn có cả bình minh trên biển nhẹ nhàng và nên thơ. Ngồi trên bãi cát mịn, ngắm nhìn bình minh xa xăm, tận hưởng không khí trong lành của biển khơi thì còn gì tuyệt vời hơn thế.
💧Ngắm bình minh từ đèo Hải Vân. Hãy thử một lần chạy xe lên đèo Hải Vân vào sáng sớm nhận bầu không khí mát mẻ, trong lành và ngắm ánh bình minh tuyệt đẹp giữa núi non hùng vĩ.
💧Đắm chìm trong vẻ đẹp buổi sớm mai tại bán đảo Sơn Trà. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bình minh nơi núi non hùng vĩ với những con sóng xô bờ đá dạt dào. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mây trời, núi non và biển khơi tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình, đẹp đến nao lòng.
🌅Bình minh Đà Nẵng chưa bao giờ hết lãng mạn và nên thơ. Nếu có dịp ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này thì đừng bỏ lỡ những giây phút ngắm nhìn mặt trời mọc tuyệt đẹp tại những địa điểm trên nhé.
———————–
🏨Sơn Trà Sea Hotel
🏨Địa chỉ: Lô 41 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
📞Hotline: 𝟎𝟗𝟑 𝟔𝟕𝟗 𝟎𝟕 𝟗𝟖

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *