VƯỜN HOA LE JARDIN D’AMOUR CHỐN ĐỊA ĐÀNG GIỮA TRẦN GIAN
🌺Nếu bạn ghé qua Bà Nà Hill thì nhất định đừng bỏ lỡ chốn địa đàng giữa trần gian vườn hoa Le Jardin D’Amour. Nơi đây được tô điểm bởi hơn 1000 loại hoa rực rỡ mang vẻ đẹp vừa mong manh, vừa diễm lệ vừa nghệ thuật.
🌺Bạn sẽ được đắm mình trong hương sắc của tất cả các loài hoa, với lối thiết kế độc đáo theo phong cách châu u, sự sắp xếp tinh tế của các nghệ nhân đến từ đất Pháp, mỗi một cung đường, mỗi một nhành cây, ngọn cỏ nơi đây đều là một tác phẩm nghệ thuật.
🌺Nếu bạn ước mơ trở thành một nàng công chúa, một chàng hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích thì đến với Le Jardin D’Amour niềm mơ ước ấy đã trở thành sự thực, bước đi trong thế giới ngàn hoa, trên những con đường trải đầy hoa rực rỡ, những căn nhà kết bằng hoa. Những câu chuyện cổ tích từ từ mở ra đưa bạn vào một không gian tuyệt vời, thư thái, khiến bạn tràn đầy hạnh phúc. Ở trên cao, thiên nhiên của Bà Nà Hill được ưu ái, vĩ độ địa lý đặc biệt của vùng tiểu khí hậu, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cả bốn mùa trong năm chỉ trong một ngày.
🌺Le Jardin D’Amour có 9 khu vườn, mỗi một khu vườn sở hữu một lối kiến trúc riêng, mỗi nơi bạn đến sẽ kể cho bạn một câu chuyện riêng của nơi đó, khiến cho bạn hòa vào không gian cổ tích bất tận. Đây cũng là địa điểm check in tuyệt vời để bạn tha hồ sống ảo và có được những shoot hình nghệ thuật triệu tim. Nếu bạn còn độc thân biết đâu giữa chốn bồng lai tiên cảnh này bạn sẽ lại gặp được ý trung nhân của mình, và mỗi nhành hoa nơi đây sẽ minh chứng cho tình yêu tuyệt đẹp của cả hai.
🌺Chốn địa đàng giữa trần gian đang chờ đợi bạn đến vẽ ra câu chuyện cổ tích của riêng mình.
———————–
🏨Sơn Trà Sea Hotel
🏨Địa chỉ: Lô 41 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
📞Hotline: 𝟎𝟗𝟑 𝟔𝟕𝟗 𝟎𝟕 𝟗𝟖

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *