NHỮNG CON SUỐI ĐẸP NHƯ MƠ Ở ĐÀ NẴNG !
☑️ Suối Hoa
– Suối Hoa được mệnh danh là một trong những con suối đẹp nhất của Đà Nẵng. Nằm yên bình dưới tán rừng xanh bạt ngàn ở ngoại ô thành phố, suối Hoa từ lâu đã là địa chỉ “trốn nóng” lý tưởng được người dân Đà Nẵng và cả du khách gần xa yêu thích.
– Suối Hoa tựa như cái tên, ở đây quanh năm trăm hoa đua nở, đặc biệt vào những ngày xuân còn rực rỡ hơn bội phần. Bạn sẽ thấy một Đà Nẵng thật khác, thật lạ khi đến suối hoa. Thời điểm lý tưởng cho những trải nghiệm trọn vẹn ở suối Hoa là từ tháng 3 đến tháng 8, khi Đà Nẵng vào mùa khô, thời tiết nhiều nắng và không mưa.
– Thác rù rì, thác Hạ, hồ Mục Đồng, nhà rông, cầu treo, làng Toom Sara là những địa điểm thú vị trong khu du lịch sinh thái Suối Hoa, khiến mùa hè và chuyến du lịch của bạn thêm yên bình, thư thái, trong lành và mát mẻ.
☑️ Suối Lương
– Nằm dưới chân đèo Hải Vân, thuộc phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15km về phía Tây Bắc, là một trong những địa điểm vui chơi, dã ngoại thú vị. Nếu bạn đến Đà Nẵng giữa những ngày hè oi bức thì nhất định phải đến và trải nghiệm thử một lần.
– Suối Lương là nơi bạn được thư giãn trong bầu không khí trong lành, mát mẻ, tận hưởng những phút lắng đọng đằng sau cuộc sống xô bồ, tất bật chốn thành thị. Tắm suối, câu cá, thưởng thức đặc sản địa phương hay tham quan nhà sàn của người Mường, Tày, là những hoạt động thú vị ở suối Lương chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
☑️ Suối Mơ
– Suối Mơ cũng là một trong những con suối đẹp nhất của Đà Nẵng, được mệnh danh là chốn huyền ảo nơi trần gian. Suối Mơ bắt nguồn từ những mạch nước ngầm chảy từ đỉnh núi Bà Nà. Bởi thời tiết quanh năm hiền hòa, mát mẻ, khung cảnh huyền ảo đẹp như mơ, mà cái tên Suối Mơ ra đời.
– Những hồ nước trong veo, mát lạnh, cảnh vật còn giữ những nét hoang sơ từ thuở khai sinh, chưa có nhiều tác động của con người sẽ làm bạn phải liêu xiêu nếu ghé thăm và trải nghiệm.
☑️ Suối Tiên
– Suối Tiên bắt nguồn từ đỉnh núi Sơn Trà, chỉ cách trung tâm thành phố 5 km, là địa điểm tham quan, khám phá cực kỳ hấp dẫn. Suối len lỏi qua những tán rừng, chạy dọc theo sườn núi tạo nên những thác nhỏ và ao nước nhỏ trong vắt, mát lành, là liệu pháp chữa lành hiệu quả cho tâm hồn vốn đã quá chật chội bởi phồn hoa, tất bật chốn thị thành
– Suối Tiên là một trong những con suối đẹp nhất Đà Nẵng, là địa điểm thú vị khiến cho hành trình khám phá Đà Nẵng của bạn đặc biệt hơn, trọn vẹn hơn.
————————————-
🏩Sơn Trà Sea Hotel
🏣Địa chỉ: Lô 41 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
📞Hotline: 𝟎𝟗𝟑 𝟔𝟕𝟗 𝟎𝟕 𝟗𝟖

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *