VỀ THĂM LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô
🌿🌿🌿🌿🌿
Sắp tới bạn có chuyến du lịch đến Đà Nẵng nhưng vẫn chưa có kế hoạch cho các điểm đến thì hãy lưu ngay địa điểm này, bởi làng nghề nước Nam Ô là một điểm đến vô cùng thú vị.
🌿🌿🌿🌿🌿
Làng nghề nước mắm Nam Ô thuộc phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
🌿🌿🌿🌿🌿
Nam Ô là một ngôi là một ngôi làng cổ nằm bên vịnh Đà Nẵng, từ thuở mới lập làng, người dân nơi đây sinh sống bằng nghề đánh bắt cá, con cá là sản vật quý giá nhất của nơi đây. Những con cá cơm than được đánh bắt lên từ biển, mình béo tròn, tươi rói được đem rửa sạch ướp với muối tinh khiết hạt to đều, trắng lấy từ Sa Huỳnh, Cà Ná, ủ suốt 6 tháng. Nước mắm là đặc sản nổi tiếng của Nam Ô khi xưa được dùng để tiến vua.
🌿🌿🌿🌿🌿
Về với làng nghề nước mắm Nam Ô bạn không chỉ được trải nghiệm làng nghề làm nước mắm truyền thống mà còn được trải nghiệm cảnh đẹp của nơi đây. Ngôi làng cổ Nam Ô vẫn còn giữ được nhiều nét kiến trúc xưa, ngôi làng cổ mang đậm phong cách truyền thống, nằm bên bờ biển xanh thơ mộng, những bãi cát trắng trải dài, những bãi đá rêu phong. Ngôi làng gối đầu bên núi Hải Văn hùng vĩ.
🌿🌿🌿🌿🌿
Về thăm làng nước mắm Nam Ô bạn còn có cơ hội ghé thăm những địa điểm văn hóa của mảnh đất Đà Nẵng: Đền thờ bà Liễu Hạnh, dấu tích Huyền Trân công chúa. Một dịp để trải nghiệm phong tục tập quán của làng nghề ven biển miền Trung.
🌿🌿🌿🌿🌿
Một món quà thiên nhiên dành cho bạn đó chính là được ngắm nhìn khoảnh khắc bình minh, hay hoàng hôn trên biển từ điểm nhìn là một ngôi làng chài, một trải nghiệm sẽ đưa bạn như sống lại hàng mấy chục năm về trước khi mọi nếp sống còn đơn sơ và dòng người vẫn chưa tấp nập vội vã như bây giờ.
📣 Bạn đừng quên check-in tại Sơn Trà Sea Hotel để trải nghiệm chất lượng phòng tốt, giá ưu đãi đó nhé!
———————–
🏨Sơn Trà Sea Hotel
🏨Địa chỉ: Lô 41 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
📞Hotline: 𝟎𝟗𝟑 𝟔𝟕𝟗 𝟎𝟕 𝟗𝟖

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *